CHÂTEAU D'ISSAN GRAND CRU CLASSE EN MARGAUX 2016

4.635.000 đ
Tình trạng: Có sẵn
Chọn số lượng
Mua ngay

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xuất xứ Pháp
        Giống nho        Cabernet Sauvignon, Merlot
Nhà sản xuất Ferraton Pere & Fils
Nồng độ 13,5%
Dung tích 750ml x 6
 
Winemaker                                                                 
Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.

 
Quy trình sản xuất                                                     
Trải qua một quá trình lên men ngâm ủ trong những chiếc thùng gỗ sồi Pháp (gỗ mới 30%)với thời gian khoảng 8 đến 12 tháng đã khiến cho rượu có hương vị đậm đà và săn chắc hơn..
 
Tasting note                                                              
Rượu có nồng độ nhẹ nhàng, dễ uống phù hợp với khẩu vị và sự yêu thích của nhiều người. Rượu thích hợp dùng trong bữa chính với các món như :các món nướng, thịt bò đỏ, thịt cừu đỏ, phô mai và các món giàu gia vị…Ngâm lạnh 30 phút trước khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hết hương vị bùng nổ của rượu. 

Rượu được làm hai giống nho chính là Cabernet Sauvignon 70%, Merlot 30%, những trái nho này được lấy từ vườn nho là trung tâm, cách Chateau Margaux nổi tiếng chưa đầy một km, nơi có chung một vùng đất sỏi tuyệt vời giàu sỏi. Rượu sở hữu màu ruby ngọt ngào cùng ánh tím đậm sâu cổ điển. Ghi chú trong màu sắc sang trọng đó là hương thơm tươi mới của các loại trái cây đen, cùng một chút gỗ tuyết tùng và hương gỗ sồi quanh quẩn, kết hợp cùng độ axit mềm mại cùng tannin cân bằng tạo nên sự lịch lãm và dư vị tuyệt vời cho chai rượu vang Pháp này.

Ngay khi mở nắp chai rượu, hương thơm ngạt ngào lan tỏa khoang mũi. Đó là sự kết hợp tuyệt vời của hoa khô và trái cây chín. Vị ngọt ngào như tan trong lưỡi. Thêm chút cay nhẹ của ớt xánh. Điểm nhân là vị chua chanh leo. Xuyên xuốt vị ngậy và béo của hạt dẻ. Kết thúc ấn tượng với vị tannin chát. Để lại dấu ấn cho người dùn
g


Điểm đánh giá :                                                        
► Điểm đánh giá :93/100 
 
Kết hợp với món ăn                                                  
Lựa chọn một số món ăn nên thưởng thức cùng loại rượu này đó là các món được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, các loại thịt xông khói…ngon hơn khi để lạnh 15 - 20 phút
 
Link tham khảo                                                  
 
https://www.wine-searcher.com/find/d+issan+margaux+medoc+bordeaux+france/2016/vietnam 
Đánh giá sản phẩm
Đánh giá trung bình
0/5
(0 đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm Viết nhận xét của bạn
Số sao đánh giá
Gửi đi