Tin tức

𝐕𝐀𝐍𝐆 ĐỎ 𝐒𝐇𝐈𝐑𝐀𝐙 𝐕Ù𝐍𝐆 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐀𝐔𝐒𝐓𝐑𝐀𝐋𝐈𝐀

𝐕𝐀𝐍𝐆 ĐỎ 𝐒𝐇𝐈𝐑𝐀𝐙 𝐕Ù𝐍𝐆 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐀𝐔𝐒𝐓𝐑𝐀𝐋𝐈𝐀

07/03/2022 236 lượt xem
𝑼́𝒄 𝒍𝒂̀ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒈𝒊𝒂 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒓𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒍𝒐̛́𝒏 ,𝒗𝒐̛́𝒊 𝒌𝒉𝒊́ 𝒉𝒂̣̂𝒖 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒍𝒂̀𝒏𝒉, 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒔𝒂𝒄𝒉,𝒄𝒐́ đ𝒂̂̀𝒚 đ𝒖̉ đ𝒐̛́𝒊 𝒌𝒉𝒊́ 𝒉𝒂̣̂𝒖 𝒕𝒖̛̀ 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 đ𝒐̛́𝒊 𝒙𝒊́𝒄𝒉 đ𝒂̣𝒐 (𝑫𝒂𝒓𝒘𝒊𝒏, 𝑴𝒆𝒍𝒗𝒊𝒍𝒍𝒆, 𝑩𝒂𝒕𝒉𝒖𝒓𝒔𝒕), 𝒄𝒂̣̂𝒏 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 đ𝒐̛́𝒊 ( 𝑸𝒖𝒆𝒆𝒏𝒔𝒍𝒂𝒏𝒅) 𝒄𝒉𝒐 đ𝒆̂́𝒏 𝒐̂𝒏 đ𝒐̛́𝒊 ( 𝑵𝒂𝒎 𝑼́𝒄, 𝑵𝒆𝒘_𝑺𝒐𝒖𝒕𝒉_𝑾𝒂𝒍𝒆𝒔, 𝑻𝒂𝒔𝒎𝒂𝒏𝒊𝒂, 𝑽𝒊𝒄𝒕𝒐𝒓𝒊𝒂 )𝒗𝒂̀ 𝒏𝒂̆̀𝒎 𝒃𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒍𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒉𝒆𝒐 𝒗𝒊̣ 𝒕𝒓𝒊́ đ𝒊̣𝒂 𝒍𝒚́ 𝒕𝒖̛̣ 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒃𝒂𝒐 𝒃𝒐̣𝒄 𝒃𝒐̛̉𝒊 𝒄𝒂́𝒄 đ𝒂̣𝒊 𝒅𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒓𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒍𝒐̛́𝒏. 𝑹𝒂̂́𝒕 𝒕𝒉𝒊́𝒄𝒉 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒄𝒉𝒐 𝒄𝒂̂𝒚 𝒏𝒉𝒐 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒑𝒉𝒂́𝒕 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏.
ᴠᴇɴᴇᴛᴏ, ɪᴛᴀʟɪᴀ - ʀượᴜ ᴠᴀɴɢ ᴠà ɴʜữɴɢ ᴋêɴʜ đàᴏ ʟãɴɢ ᴍạɴ

ᴠᴇɴᴇᴛᴏ, ɪᴛᴀʟɪᴀ - ʀượᴜ ᴠᴀɴɢ ᴠà ɴʜữɴɢ ᴋêɴʜ đàᴏ ʟãɴɢ ᴍạɴ

04/03/2022 215 lượt xem
Trong bản tin tuần này, Showroom Nhất Vang lựa chọn một điểm đến thơ mộng và lãng mạn mà có lẽ bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp của nơi đây. Bởi nếu ai đã từng biết đến kênh đào Venice (hay Venezia trong tiếng Ý) - thủ phủ của vùng Veneto tỉnh Venezia, thì chắc hẳn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết rằng vùng đất này còn tiềm ẩn những hương vị rượu vang tinh túy nhất của thiên nhiên. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đến với vùng rượu vang xinh đẹp Veneto.
𝐂𝐎𝐍𝐍𝐎𝐈𝐒𝐒𝐄𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐍𝐄 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐒 -  𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐚𝐠𝐧𝐞, 𝐅𝐫𝐚𝐧𝐜𝐞

𝐂𝐎𝐍𝐍𝐎𝐈𝐒𝐒𝐄𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐍𝐄 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐒 - 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐚𝐠𝐧𝐞, 𝐅𝐫𝐚𝐧𝐜𝐞

25/02/2022 0 lượt xem
Hãy đến Champagne để thưởng thức một ly vang sủi trên bầu trời!
𝟕 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐑ƯỢ𝐔 𝐕𝐀𝐍𝐆 𝐃À𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐌Ù𝐀 𝐗𝐔Â𝐍

𝟕 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐑ƯỢ𝐔 𝐕𝐀𝐍𝐆 𝐃À𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐌Ù𝐀 𝐗𝐔Â𝐍

24/02/2022 242 lượt xem
Trong tiết trời xuân, dường như mọi yếu tố đều trở nên thuận lợi để tự thưởng cho mình một ly vang yêu thích sau những ngày đông giá lạnh. Mùa xuân được ví như một “cô nàng đỏng đảnh” tính tình thay đổi liên tục. Cũng bởi điều kiện thời tiết, khí hậu đặc sắc xen lẫn giữa cái giá lạnh còn xót lại của mùa đông và những tia nắng, hơi ấm mềm mại của mùa hè rực rỡ sắp tới. Bạn đã chọn được chai rượu nào cho chính mình và những người thân yêu trong những bữa tiệc đầu xuân chưa? Một chút men nồng của những ly vang sẽ đưa chúng mình tới những miền thăng hoa tuyệt vời của cảm xúc! Nếu còn đắn đo đôi chút thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây cùng Showroom rượu vang Nhất Vang nhé!