Tasca Tenuta Regaleali Lamuri Nero D'Avola Sicilia DOC Conti D'Almerita 2018

980.000 đ
Tình trạng: Sắp về
Chọn số lượng
Mua ngay

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xuất xứ Italia
Vùng nho Sicily
Giống nho Nero d'Avola
Nồng độ 14%
Dung tích 750ml x6

 
Winemaker                                                                

Tasca d'Almerita là một nhà sản xuất rượu vang với các vườn nho phân bố xung quanh Sicily. Lịch sử của công ty bắt đầu từ năm 1830, mặc dù phải đến những năm 1950, bá tước Guiseppe Tasca mới bắt đầu tập trung vào chất lượng hơn là sản xuất số lượng lớn. Ngày nay, rượu vang của nó được xuất khẩu sang bốn châu lục.

Quy trình sản xuất                                                      
Bằng những trái nho Nero d’Avola chín căng mọng nhà sản xuất đã thu hoạch thủ công bằng tay sao đó vận chuyển nho về nhà máy. Tại đây ekip sản xuất sẽ phân loại và chỉ sử dụng những trái nho đảm bảo sau đó đem tách bỏ cuống và cho vào hệ thống ép lấy dịch nho. Phần dịch nho này sau đó sẽ thực hiện quá trình ngâm ủ, lên men và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi của Pháp với thời gian từ 6 – 8 tháng trước khi chúng được đem đi đóng chai và tiêu thụ.
 
Tasting note                                                                
Khoác lên mình một bộ áo choàng màu đỏ đậm quyến rũ, thướt tha vang đã mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn ban đầu hết sức cuốn hút; hương vị của vang là sự quyện hòa, bổ sung cho nhau của nhiều loại trái cây chín mọng như nho, anh đào, mâm xôi, dâu đen, mận cùng một số gia vị cao cấp như gỗ sồi, quế, hạnh nhân, khói thuốc vì thế vang trở nên sánh mịn, ngọt ngào và đậm đà chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị và gia đình những giây phút thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.
 
Kết hợp với món ăn                                                     

Vang sẽ ngon hơn nếu như quý vị sử dụng chúng khi được ướp lạnh và kết hợp cùng một số món ăn như thịt bò, thịt cừu, salad trong nhiệt độ phòng lý tưởng  khoảng 16 độ C.

Giải thưởng
 Giải đồng- Giải thưởng rượu vang quốc tế TEXSOM năm 2011
 Giả đồng - Cuộc thi rượu & rượu quốc tế năm 2010

 
Đánh giá sản phẩm
Đánh giá trung bình
0/5
(0 đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm Viết nhận xét của bạn
Số sao đánh giá
Gửi đi